Thứ Tư, 30 tháng 7, 2014

Khách hàng của tôi đi đâu?

Khách hàng của tôi đi đâu?

Gần đây mình được một số người bán hàng chia sẻ rằng dạo này khách hàng  đi đâu mà họ bán được ít hàng. Mình cũng suy nghĩ nhiều và đã tìm hiểu  điều này. Tình cờ nhớ đến cửa hàng trước đây mình hay mua, nhưng gần đây vài lần đến họ thường ít mở cửa và sau vài lần đến không mua được thì mình không đến nữa vì nghĩ rằng nếu đến lại không mở cửa thì mất công nên mình tìm đến cửa hàng khác.



Bán hàng online cũng vậy, khi bạn nhiệt tình với khách hàng, nhất quán và liên tục trả lời ngay khi có trả lời, thường xuyên online vào những giờ nhất định hoặc định kỳ mỗi ngày một vài lần trả lời các quan tâm của khách hàng thì khách hàng sẽ tin tưởng, và họ biết rằng họ không cần phải đi đâu khác.

Bạn có thấy rằng bạn bị ít khách đi không? Bạn có thấy rằng mình ít dành thời gian cho khách hàng của mình mà thay vào đó để chém gió về những vấn đề ít liên quan trên Facebook?

Bạn có kinh nghiệm về việc giảm khách khi không mở cửa hàng thường xuyên không?

Xin hãy cùng chia sẻ kinh nghiệm ở đây nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét